Bún cá hồi- Salmon, dill, tomato soup & vermicili soup

Món này nấu lâu rồi mà "quên" post bên đây vì post bên FB nhanh hơn hihihi...món này nấu nhanh, ngon, dễ ăn. Món này bị em 7 tra tấn quá nên phải làm để "đáp trả" hihih. Mình thích ăn cá, thì là & bún , rất dễ ăn, nhẹ người & ngon.

Comments

  1. Tiệc tân gia của chị đây sao???? Em đăng ký 2 phần nha

    ReplyDelete
  2. Hi Mai, chuc mung co nha moi nhen ,mon bun nay nhin ngon , T moi tap an thi la hom thu 6 vua roi thoi ha, T nau canh ca thi la , hinh nhu nguoi Bac goi la canh rieu thi la do Mai. Cai mui thi la moi an thi nghe nang mui hon cong ngo rat nhieu, nhung an cung ngon , T chua quen mui thi la lam . De bua nao T nau thu theo Mai bo thi la vo an xem sao .


    Nha minh day nha ban http://chi2sg.blogspot.com/


    ReplyDelete
    Replies
    1. qua nha moi cua Tran luon roi do nhe, co nhieu bai moi hay lam...M thich an thi la lam, mon nay an kieu cnah hay lau deu duoc, tap an di Tran, mai mot ghien luon cho coi hihihi

      Delete
  3. Cám ơn bạn ghé nhà mình nha. Nấu nồi canh vừa nêm thì là vô ,cái mùi nó bay lên nặng mùi mình cảm giác khó chịu. Khi ăn xã mình thì khen nồi canh ngon tấm tắc ,nói lạ miệng ăn cơm ngon. Còn mình thì ngồi nhìn tô canh ăn nhác gừng. Để mình tập ăn từ từ , gia đình xã mình người Bắc ,nên xã mình ăn quen từ nhỏ đó bạn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng rồi Trân, người Bắc ăn được, thường thì là có trong món chả cá Lã Vọng nữa ..nếu Trân chưa ăn được thì khi nấu xong, Trân chia 2 tô, 1 tô bỏ thì là cho xã, 1 tô thì Trân bỏ hành ngò cho Trân ăn, như vậy nó cũng không bốc mùi trong nhà ...thì là cũng như hành ngò vậy, bỏ sau cùng khi tắt bếp sẽ ngon thơm hơn

      Delete
  4. chị mai ơi, em Gấu nè, em mới chuyển nhà mà không biết add friend sao hết c à

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi Gau, chi add em ben google roi do, c cung chua quen ben nay

      Delete

Post a Comment

Popular Posts