Trang hoành nhà cửa mừng Chúa Giáng sinh

Ở đây chỉ có mùa mừng Giáng sinh là trang hoàng nhiều(giống như VN mình ăn Tết ta vậy) , năm nay mình bày biện rồi chụp lại cho vui, mời bà con đi 1 tour nhé
Bàn vi tính
 1 góc ngay bếp
 trái châu trên cây thông
 làm điệu cho đàn piano , không có lò sưởi trên treo vớ thì treo ơ cây đàn vậy

 tay nắm cửa cũng "điệu" luôn

 Mùa mừng Chúa giáng sinh là mùa của sự Vui Mừng
 Bàn phòng khách
 Bàn ăn màu mè tí
 Đèn trong phòng tắm của con gái cũng có hoa
 Nhà bếp cũng có hoa & 1 chú hươu đi lạc
  Mùa mừng Chúa giáng sinh là mùa của Hy Vọng
 Cửa chính

 Phòng tắm của mình
 Và đây cây thông thiệt , mình & con gái cùng trang trí vừa nghe nhạc Giáng sinh chiều Chúa nhật rồi, thật vui & ấm cúng

 Thảm lau chân cũng "bon chen"
 Nơi treo chìa khóa cũng thế
 2 em này trong 2 phòng tắm luôn hihih

 Phòng khách

Comments

  1. 2 nhà : nhà ở và nhà blog đều đẹp và hoành tráng hết ....chị còn đang mò mẩm để design cho cái blog của mình cho bằng em mới được ...mềnh là mềnh ganh tị lắm lắm luôn :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. má dặn rồi , đừng có ganh tị, không tốt & sẽ ảnh hưởng đến tâm tính & vẻ đẹp tâm hồn hahaha

      Delete
  2. Chị trang trí nhà đẹp thật đó, nhìn nhà chị là tự nhiên em thấy vui vẻ hẳn ra.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts