Chuẩn bị làm bánh trung thu

Năm nay tiếp tục “xăm mình” làm bánh trung thu. Ăn thì không bao nhiêu mà thích làm tặng bạn bè, năm ngoái mình làm lần đầu và khá là thành công nên năm nay làm tiếp . Mình muối trứng khá trễ nên đến bữa nay mới đập trứng dể sửa soạn làm cuối tuần này do được nghỉ lễ vào thứ 2 . Lần này mình cũng không muối nhiều trứng phần vì sợ hư (mặc dù chưa bị hư bao giờ), phần sợ trứng không chín kịp , với lại cũng không định làm nhiều. Mặc dù đã muối vài lần nhưng lần này mình rất vui vì lòng đỏ trứng rất đẹp , tròn trĩnh & to , rất dễ lấy . Lần này mình để ngoài trời nắng nên chắc nhờ vậy mà trứng rất ưng ý.
Trước giờ mình đều làm theo công thức của chị Liên Ròm ở đây, lúc nào cũng đều thành công, em cảm ơn chị Liên lần nữa . 
Khoe với mọi người thành quả đây:



Comments

  1. Chuẩn bị có bánh ăn đây .....coi bộ năm nay hoành tráng hén ...trứng chị muối lần qua Trung Thu mới chín , còn lần 1 hổm giờ thử hết rùi, giờ làm thiệt thì hok có trứng làm ...hehehe

    ReplyDelete
  2. thay ai ai cung lam banh trung thu lam em non qua. Chac la di an ngo thoi chu ko dam du theo

    ReplyDelete
  3. Chị Mai giỏi quá ta ! trứng đỏ đẹp chị ơi ! Hết xẩy !

    ReplyDelete
  4. Hihi, siêng sảng đó bà con ơi. ..vài bữa sẽ viết bài tường thuật " vụ án bánh Trung thu 2004"

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts