Bánh canh cua- bánh khoai mì nướng

Gần sắp đến lễ Tạ Ơn , nhà mình đã chuẩn bị gà lôi & các món ăn truyền thống của Mỹ cho ngày mai , bên cạnh vẫn phải đi làm & nhiều việc dồn dập trước lễ nên mình chỉ nấu đơn giản cho các buổi chiều đi làm về. Hôm qua thèm món bánh canh cua bột lọc nên đi nhồi bột làm bánh canh , cua có sẵn nên nấu cũng nhanh, nhà mình chỉ ăn đơn giản như thế này. Sau đó thì sẵn có khoai mì ngâm từ sáng nên nổi siêng đi nướng bánh luôn do thấy nhà em Thảo có bánh này từ mấy bữa trước vì lâu rồi có ăn đâu  http://bepnhatyna.blogspot.com/2013/11/banh-khoai-mi-nuong.html

 Tuy nhiên mình không làm giống Thảo có đậu xanh mà làm theo công thức này : http://www.elmich.vn/cong-thuc-mon-an/cach-lam-banh-khoai-mi-nuong-thom-ngon-n2-138, bánh toàn khoai mì 100% & dừa tươi , vẫn thơm ngon & dẻo.


 

Comments

  1. Chị Mai giỏi quá! đi làm mà còn có TG nấu ăn, nướng bánh và còn trang trí nhà đẹp nữa!

    Bánh mì của chị nhìn hấp dẫn quá! cho e xin 1 miếng ăn thử để mai mốt đu theo với!

    ReplyDelete
    Replies
    1. cảm ơn em đã khen chị nè, mà có nhiều người còn giỏi hơn chị nhiều...em cứ thử làm theo công thức ở trên , chị không bỏ đậu xanh nhưng bánh vẫn dẻo & thơm mùi khoai mì

      Delete
  2. ngừ ơi ác quá ,đưa hai món này lên làm người ta thèm chít được , để lục tủ coi nhà còn gì sẽ đi làm ăn đở ghiền. Giờ cho order 2 tô bánh cnah ghẹ và 2 miếng bánh khoai mì nướng đê...

    ReplyDelete
    Replies
    1. hí hí, sorr bạn tui nhe, mà giờ vô trễ quá, hết rồi , để bữa khác tui làm mời lại người ấy nhe

      Delete
    2. tuy la tui rua han duoc roi,nhung van con them ,chung nao nau nua nho chay qua nha tui reo tui dum nha . . .

      Delete
    3. ok, co la tui se qua nha nang keu reo, may nay di lam suot nen khong co nau nuong gi, hy vong tuan sau nghi le se thoai mai hon

      Delete

Post a Comment

Popular Posts