Tulips

Ngày Valentine năm nay mình phải làm cả ngày vì ngày thứ 2 trong tuần mình bị bệnh phải làm bù. Thứ 6 thì là ngày nghỉ trong tuần của anh xã nên mình để anh ở nhà 1 mình. Đến chiều anh gọi hỏi giấy tờ trong văn phòng đã bớt chưa, nếu bớt thì vù về đi chơi đi hehe...thay vì 5g ra thì 4g anh đón ở cổng , anh mang sẵn máy chụp hình rồi đưa mình ra biển chơi. Hôm đó thời tiết  cực đẹp , tuy lạnh nhưng nắng rất đẹp và vì mình ra biển khỏang giờ đó nên tìm được chỗ đậu xe cũng dễ(thường mùa này thì người ở miền Bắc về FL sống nên lúc nào cũng đông người ) , sau đó 2 vợ chồng tung tăng ở biển, ngắm hòang hôn, ăn tối rồi về...vì để Summer ở nhà 1 mình. Về đến nhà bước vô cửa thì thấy món quà này đó là 1 châu hoa tulip với nhiều nụ với 1 tấm thiệp thật ý nghĩa. 2 ngày sau hoa nở rất đẹp, thế là mình ghi lại vẻ đẹp của hoa. Hình đi biển và hòang hôn sẽ post sau, giờ mời mọi người ngắm hoa nhé.







Comments

  1. Thích nhỉ , xã chị chẳng có lãng mạn như vậy đâu ....chỉ có lãng nhách à ....hahaha....

    ReplyDelete
    Replies
    1. men oi, tai sao noi chang the ha chi? anh nghe buon chet...nhieu khi nguoi ta mac co, so bi goi la...sen thoi hihih

      Delete

Post a Comment

Popular Posts