Về VN(tt & hết)

Gặp bạn bè & dạy các em cắm hoa ..hình ảnh chụp ở sông Sài Gòn



Đây là thế hệ cắm hoa mới mình đào tạo ngắn hạn cho nhà thờ , các bình demo của mình & tác phẩm của các em






 Các học trò & tác phẩm


Đây là 20 năm họp mặt lớp 12 & thầy chủ nhiệm


Các em học trò "ruột" thế hệ cắm hoa cách đây 10 năm, các em vẫn còn nối nghiệp mình & cắm hoa cho nhà thờ rất đêp , mình  rất được khích lệ.


Còn đây là vài người đẹp & tài giỏi mình gặp được lần đầu , từ trái sang phải : em Khiết Dâu & con gái ở Facebook, chị Thanh Thảo ở O, em Trương Hương (nick: voicoivahama) ở O, bạn 9 Sophia Chan ở O. Rất vui được biết mọi người, ai cũng dễ thương hết. Chị Thảo còn tặng mình quyển sách của Savourday & bạn 9 tặng mình khuôn bánh chiffon hình hoa mai thật là đẹp. Cảm ơn các chị em đã dành thời gian gặp mình & nói chuyện thật vui, hẹn sẽ gặp nhau nữa nhé.

Còn đây là với em Tím,  tuy em mới vào SG và có con nhỏ nhưng vẫn đến gặp mình và 2 chị em có thời gian thật vui.

Comments

  1. Chị có 1 chuyến đi thiệt là ý nghĩa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihih, lần này chị về 1 mình nên có thời gian làm những gì mình muốn, chứ mấy lần có ông xã chị cũng bị trói tay trói chân lắm em, vì phải lo cho ảnh suốt hihihih , lần này tự do nên tha hồ

      Delete
  2. Sướng nha ...tha hồ tò te hén :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. vậy mà vẫn cảm thấy chưa đã đó chị hahaha

      Delete
  3. tui co ox di cung y nhu ban , hoc tro va Mai cam hoa dep lam . Cam on ban share hinh anh nha

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts