Biển Englewood, FL

Hôm qua 2 vợ chồng lại đi khám phá 1 bãi biển khác ở FL, do bao quanh là biển nên đi hoài không hết. Biển này nằm ở hướng Bắc từ nhà mình, phía dưới Tampa. Ban đầu tính là đi St Peterburg hoặc Tampa, nhưng vì khởi hành từ trưa nên mình nói ông xã kiếm chỗ nào gần thôi, nói gần cũng mất 1 tiếng lái xe. Định là đi Marco Island ở phía nam nhưng hiện tại khu vực miền Nam đang bị red tide nên quyết định đi hướng Bắc. Bãi này có tên là Englewood. Mình thích chỗ này có board walk rất đẹp, khá là private, trên biển này có rất nhiều sỏi rất đẹp , vỏ sò cũng vậy. Thậm chí mình thấy nó còn đẹp hơn 2 bãi Sanibel & Captiva(gần nhà mình) rất nổi tiếng mà ai đến đây cũng đòi đi cho bằng được.
Mời mọi người ngắm cảnh đẹp nhé







Comments

  1. Em thích tấm 2 ông bà già nắm tay nhau, ý nghĩa lắm chị. Cảnh biển rất là đẹp và chị dạo này chụp lên tay lắm lắm luôn

    ReplyDelete
    Replies
    1. cảm ơn em, chị chụp cảnh thoải mái hơn là chụp thức ăn hihihi, mà nấu ăn cũng không có gì đặc biệt nên thôi chụp cảnh cho lành hihihihi

      Delete

Post a Comment

Popular Posts