Chuyện Bún thịt nướng & bún chả giò

Bình thường 2 món này cũng không có gì để nói, nhưng dạo này cả tháng nay & dài dài thì ngày nào mình cũng phải làm món này . Lý do: đây là bữa ăn trưa của chồng ăn hoài không biết ... ngán . Sau 1 thời gian sức khỏe không tốt, chồng mình quyết định giảm cân & chuyển sang ăn đồ Việt 100% chứ không như trước đây xen kẽ đồ Mỹ . Mà món Việt mình vô số món mà chàng chỉ ưng có mỗi món này nên thôi chìu chàng luôn. Mình cứ ướp thịt sẵn hoặc cuốn chả giò tôm thịt để sẵn, mỗi ngày đều chiên vài cuốn chả giò  hoặc nướng thịt (mình sử dụng máy nướng thịt xài điện nên khá nhanh & tiện, sạch sẽ, không mất thời gian lau chùi đồng thời máy này khi nướng cũng loại bỏ chất béo nên cũng an toàn & ngon). Rau thơm thì ở nhà trồng được khá nhiều nên mỗi ngày đều ra hái 1 ít , xà lách cũng có sẵn , nước mắm cũng pha sẵn & để tủ lạnh , bún thì luộc & để ráo trong vòng 20' là có sẵn (mình xài bún tươi của Safoco rất ngon không hôi mùi bột gạo như các hiệu bún khác & không mất thời gian chuẩn bị). Cứ vậy thôi là chàng có 1 tô bún thơm ngon . Không biết có phải nhờ vậy không mà chàng đã xuống được khá nhiều kg trong 6 tháng kết hợp với chế độ ăn trái cây & uống nước lọc nhiều hơn trước (tổng cộng là đã tống đi được 20kgs ~ 40lbs) & rất khỏe mạnh, yêu đời hơn hihih:-)

Comments


  1. Chị Mai giỏi nè ! Rất tuyệt nhé !

    Chúc mừng anh Rick đã giảm cân để giờ đẹp trai hơn và iu chị Mai điên cuồng hơn , í quên ! em lộn ! iu đời hơn ! ha ha !

    Chị Maiiiiii ! Cho em ngắm hình cặp tình nhân nhà này điiiii !

    ReplyDelete
  2. hehe....Chị giỏi quá chừng luôn...Em phải học chị dụ chồng ăn đồ Việt 100% nè...Cái món bún này cũng là món ruột của chồng em luôn nè chị...2 đứa em về VN ăn dữ quá nên cũng đang cố diet lại nè chị

    ReplyDelete
    Replies
    1. chồng em có máu VN nên đâu cần phải dụ hihih , ép ăn đi hahaha..đi chơi về VN ăn sung sướng em hén...

      Delete
  3. Em làm bún tôm nướng cho trai đẹp đi em ...ta nói chưa diet đã giống move star rồi , giờ diet xong chắc thành super star luôn quá :))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôm nướng thì trai nhà em không ăn vỏ mới chết chị ơi , tôm lột vỏ thì mất cái giòn ngon của vỏ & gia vị nữa, bữa nào em làm nhưng chắc loại không vỏ ...chị cho chồng em lên super star, chồng em mà nghe được chắc sẽ "lên mặt" với em hihihi

      Delete
    2. Em cứ để vỏ nướng, nướng xong khi cho vào tô bún ăn thì em lột vỏ cho vô, chị vẫn làm vậy cho OX chị ...hehehe....nói chồng em có thành super thì nhớ cho chị chữ ký nha, vì nhờ chị lăng xê lên :)))))

      Delete
    3. chị cũng cưng anh David dữ nhe hihihi ...mai mốt chồng em thành super star em mời chị về làm quản lý nha ^^

      Delete

Post a Comment

Popular Posts