Cuối tuần hẹn hò

Chiều thứ 7 rồi mình cũng lu bu một số việc quanh nhà như dọn dẹp & làm hoa cưới cho 1 đơn đặt hàng sắp tới . Có vài thứ cần mua nên nhờ ông xã chạy đi thay vì mình đi nữa thì mất thời gian. Về đến nhà thì anh nói trời trong xanh mát mẻ đẹp quá, em thay đồ anh chở em đi ngắm mặt trời lặn rồi chụp hình . Con gái tối đó đi đến trường cho home coming nên chỉ có 2 vợ chồng . Chẳng có kế hoạch gì trước cả nhưng mình cũng thích vậy thế là nhảy lên xe, vác cái mấy chụp hình rồi đi. Do chỗ mình sống ở bờ Tây nên đi chỗ nào cũng thấy mặt trời lặn . Chỗ này gần nhà nhưng là 1 hòn đảo chứ không phải các bờ biển mình hay đi , tên là Pine Island. Sau khi ngắm mặt trời lặn, chụp hình, trời tối thì 2 vợ chồng ghé Dairy Queen ăn kem, sau đó về nhà ăn fish tacos tự làm . Do chuẩn bị đồ ăn tối trước ở nhà nên tụi mình không ăn ngoài . Lâu lâu hứng lên không có kế hoạch gì hết vậy mà vui . Lúc chở mình đi mình hỏi chồng sao tự nhiên đòi đi, chồng nói hổng có gì hết , trên đường đi chợ về thấy trời đẹp mà không chở em đi thì uổng, anh nghĩ đến em nên về rủ em đi.
Thiệt là thương chồng ghê :-). Một buổi tối thật nhẹ nhàng & hạnh phúc ...





Comments

  1. Cảnh biển đẹp quá ! bên chị mà có muốn lãng mạn kiểu này cũng kg kiếm ra :)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. vậy mà cứ dụ khị người ta qua TX ở haha...hồi ở VN em thích ở biển , giờ qua đây được toại nguyện hihihi..mà chị không có cảnh lãng mạn này nhưng chị có kiể khác, nấu ăn cho anh David . Đường tình yêu của đàn ông thông qua..dạ dày mà phải không chị ? hihihi

      Delete
  2. Anh Rick quá là tuyệt vời chị hen. Em hồi xưa chưa có con thì còn có cảnh đó chứ giờ thì chắc còn hơi bị lâu. Cảnh biển FL thì khỏi phải chê rồi. Em mê đi biển lắm tuy rằng chỉ để ngắm cảnh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. mai mốt con lớn thì em sẽ trở lại chuyện "loãng moạn" như vậy thôi hihih..tụi chị thì cứ tranh thủ lúc nào du lịch được thì cứ đi hihihi , nếu có con nhỏ thì bớt lại , còn không thì cứ lãng du suốt hihih

      Delete
    2. dạ em ko mong con lớn đâu chị ơi. Em thích con nhỏ vậy hoài luôn đó. Thời gian qua lẹ quá nên muốn con mãi còn nhỏ như vậy hoài để được hôn, được chọc phá và ôm ngũ mỗi đêm hihihi Mâu thuẩn quá chị hen :-)

      Delete
  3. Chua choa ơi...Lãng mạn lắm lắm luôn đó chị hehe...Được cùng chồng ngắm biển lúc hoàng hôn hay bình minh thì thích chị hen? Ở FL mình thì cái gì thiếu chứ biển thì ko rồi, chỉ cần thích thôi là được tha hồ ngắm biển...Lần nào em về 2 vợ chồng cũng tắm biển hay dạo biển...
    Nhất chị luôn...chồng chị yêu vợ và biết sở thích của vợ nữa chứ...Ông xã chị number one hì hì

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihi , ông xã chị thích đi du lịch giống như chị nên có dịp là xách xe đi thôi đó em , mai mốt em về đây ở thì tha hồ hén

      Delete
  4. Anh Rick đáng yêu quá ! chẳng màu mè nhưng lời nói từ trái tim luôn làm mình rung động chị hen !
    Cảnh thật đẹpppp ! em thích quá !

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihih, anh Rick vậy đó, lâu lâu có những bất ngờ dễ thương

      Delete

Post a Comment

Popular Posts